Chia sẻ
Cách phân biệt Facebook của người kinh doanh và người dùng bình thường - image phan-biet-profile-ca-nhan-va-kd-640x409 on https://www.atpsoftware.vn
Cách phân biệt Facebook của người kinh doanh và người dùng bình thường
Đánh giá bài viết

Cách phân biệt Facebook của người kinh doanh

Sự khác nhau giữa FB của người kinh doanh và người dùng bình thường

FB của người kinh doanh được sử dụng với mục đích :

  • PR, xây dựng thương hiệu cá nhân/ doanh nghiệp
  • PR sản phẩm, kinh doanh ngay trên profile
  • Kết bạn có mục đích, nhắm đến đối tượng riêng ( giới tính, chức vụ, vị trí, sở thích,..) để chăm sóc họ và convert thành KH
  • Có kế hoạch nghiên cứu, đánh giá thị trường

FB của người dùng :

  • Thể hiện cá tính riêng
  • Kết bạn theo cảm tính, không có mục đích rõ ràng
  • Mang tính chia sẻ, giải trí, tán gẫu với bạn bè

Do đó, các A/C nào muốn xây dựng profile để kinh doanh cần đảm bảo các tiêu chí sau :

– Thông tin cá nhân rõ ràng ( tên, tuổi, chức vụ, liên hệ,..avatar ảnh bìa thu hút nêu bật sp/dv đang kd,…)
– List bạn bè phải chuẩn đối tượng là KH tiềm năng
– Có kế hoạch xây dựng nội dung trên profile rõ ràng ( lượng bài viết trong ngày, time up post, các nội dung nên chia sẻ, …)
– Tương tác thường xuyên với KH
– Tránh các nội dung tiêu cực, spam tag bạn bè,..ảnh hưởng đến người dùng.

Vậy cần phải làm gì để FB kinh doanh của mình được nhiều người biết đến ? Anh/Chị có thể tham khao các mẹo sau:

Nếu Anh/Chị cần tạo các tài khoản Facebook để kinh doanh hãy liên hệ ngay vào livechat của ATP Software để được tư vấn nhé !

atp-call-to-action

ATP SOFTWARE là đơn vị phát triển các công cụ, phần mềm để hỗ trợ hoạt động marketing, bán hàng online hiệu quả dành cho SMEs:

TÌM HIỂU & DÙNG THỬ MIỄN PHÍ NGAY CÁC GIẢI PHÁP CỦA ATP SOFTWARE.

san-pham-ho-tro-kinh-doanh-online

Chia sẻ

Đừng ngần ngại cùng nhau thảo luận về bài viết nhé !!!!

Hãy là người đầu tiên bình luận về bài viết!

avatar
wpDiscuz